10 Lý Do Không Nên Mua Timeshare

Khi bạn nghĩ về từ Timeshare, những gì đến tâm trí của bạn? Có lẽ một cabin đăng nhập hoặc một ngôi nhà đẹp bãi biển chờ đợi cho bạn để đến mỗi năm một lần. Một số timeshares vẫn làm việc như vậy nhưng bây giờ bạn có thể nhận được timeshares cho phép bạn đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Điều này âm thanh tuyệt vời, đúng không? Bạn mua Timeshare và sau đó bạn có nó cho cuộc sống và bạn có thể đi bất cứ nơi nào trên thế giới về thực tế miễn phí. Ít nhất đó là những gì các khu du lịch làm cho nó có âm thanh vang dội như thế nào. Nó không phải là như vậy. Trong khi mua một Timeshare có lợi thế của nó, có rất nhiều, rất nhiều những bất lợi, khó khăn để đương đầu. Chồng tôi và tôi đã mua một Timeshare trong khoảng một năm rưỡi trước đây và đã sử dụng nó nhiều lần. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận thấy rằng chúng tôi sẽ có thể được tốt hơn khi không mua nó. Dưới đây là một số lý do tại sao: 
1. Timeshares không phải là rất tốt cho tự hứng(đột xuất) đi du lịch, đặc biệt là trong mùa cao điểm. Hãy nói rằng bạn đang cảm thấy như bạn thực sự cần một kỳ nghỉ và đi vào Timeshare của bạn và muốn tìm hiểu những gì có sẵn. Chắc chắn, có thể có một vài địa điểm ở đây và ở đó nhưng bạn sẽ không có nhiều lựa chọn . Bạn có thể kết thúc thuê một khách sạn thường xuyên tại nơi bạn thực sự muốn đi đến thay vào đó là phải gặp rắc rối đi đến bất cứ nơi nào có sẵn thông qua Timeshare này.
2. Không có nhiều khu nghỉ dưỡng có sằn "available" như khi họ đã làm bạn nghĩ như vậy. Khi bạn mua một Timeshare họ là lóa mắt "dazzle" bạn với khả năng đi du lịch khắp nơi trên thế giới, nói cho bạn một số lượng lớn của các khu nghỉ mát có dịch vụ này. Bạn nghĩ: "Ồ, rất nhiều? Chắc chắn tôi sẽ có thể chỉ cần đi bất cứ nơi nào "Không! Quá nhanh. Trong khi một số người mua Timeshare có thể là người du lịch trên thế giới, hầu hết chúng ta thì không. Hầu hết chúng ta sẽ không bao giờ đi đến châu Phi hay châu Á và chúng ta phải chỉ đơn giản là nằm ở địa phương hàng năm. Đừng để họ gây ấn tượng với câu chuyện của du lịch thế giới, trừ khi bạn đã làm việc đó.

3. Phí Ẩn "Hidden Fees". Khi họ nói cho bạn biết bao nhiêu bạn sẽ trả một tháng, bạn không kể trong tất cả các lệ phí khác. Chắc chắn, họ có thể nói cho bạn trong nhanh chóng, nhưng rõ ràng là họ sẽ làm nổi bật những ưu điểm. Bạn phải trả một khoản phí bảo trì(như các đồ vật trong phòng bạn sử dụng môt tuần, các khu vui chơi công cộng, hồ bơi, tennis, golf...,tìm hiểu thêm về công thức tính và các phí tại đây Timeshare Fees) mỗi năm hay mỗi hai năm khác nhau, từ $ 300 - $ 600. Nếu bạn thuộc về RCI (đối với thông tin về RCI, vào http://www.rci.com), bạn phải trả một lệ phí $ 99 hàng năm. Mỗi khi bạn đi đến một khu nghỉ mát bạn phải trả một khoản phí tùy thuộc vào kỳ nghỉ của bạn. Nếu bạn đang ở ít hơn một tuần rất có thể bạn sẽ phải trả một khoản phí vệ sinh và họ thậm chí không sạch sẽ phòng của bạn mỗi ngày. Một số khu du lịch tính phí đậu xe và cho việc sử dụng một khoản tiền gửi an toàn, ngay cả khi bạn không sử dụng nó. Nếu bạn muốn cho sự đặt phòng của bạn như một món quà cho người khác, bạn phải trả $ 50 cho một "Giấy chứng nhận khách Guest Certificate". Tất cả các lệ phí bạn sẽ tiếp tục phải chịu ngay cả sau khi bạn hoàn thành việc mua Timeshare của bạn và thậm chí nếu bạn chỉ sử dụng nó rất ít. 
4. Giá Trị Bán Lại là Kinh Khủng "Resell Values are horrible". Bạn mua Timeshare của bạn và bạn nghĩ rằng, đã sai lầm "Vâng, nếu nó không tốt, tôi luôn luôn có thể bán nó.". , bạn có thể bán nó, nhưng các giá trị bán lại là hết sức thấp. Nếu bạn đã không hoàn thành chi trả khi mua Timeshare có thể là bạn sẽ không nhận được đủ để trả hết nợ của bạn và nếu bạn đã thanh toán mua nó, bạn sẽ không nhận được điểm đầu tư hoàn vốn của bạn trở lại(vì Timeshare không phải kênh đầu tư, mà là dịch vụ du lịch). Có nhiều trang web mà yêu cầu bồi thường để giúp bạn bán lại Timeshare của bạn nhưng họ muốn tiền đặt cọc trước hoặc hoa hồng rất lớn hoặc cả hai! 
5. Quá tốn kém. Nếu bạn mua một Timeshare từ một khu du lịch cụ thể, rất có thể là bạn đang phải trả quá nhiều cho nó. Nếu bạn hoàn toàn cần phải mua một Timeshare hãy làm điều đó từ một trong những trang web bán lại hoặc từ ebay. 
6. Họ sẽ gửi cho bạn những bộ sưu tập rất nhanh. Chồng tôi và tôi đã chuyển nhà  hai lần sau khi mua  Timeshare và chúng tôi thay đổi địa chỉ của chúng tôi với RCI nhưng không phải với Timeshare hiện tại. Chúng tôi không biết khi nào chúng tôi đã phải trả lệ phí bảo trì, nó đã quá hạn kể từ khi họ gửi cho chúng tôi một lá thư đến địa chỉ cũ của chúng tôi. Tất cả những bất ngờ tôi nhận được một bộ sưu tập thư và tôi phải gọi ngay cho công ty quản lý Timeshare của tôi. Tôi hỏi họ lý do tại sao tôi đã không nhận được một cú điện thoại từ họ và tôi đã được thông báo rằng đó là lý do tại sao họ đã thuê một cơ quan thu nhận, vì vậy họ sẽ không phải thực hiện cuộc gọi điện thoại. Tôi hiểu rằng tôi đã làm sai, nhưng đến ngày, tôi trả tiền cho một phần phí đắt tiền ở đây, tại sao dịch vụ khách hàng của họ không thể hợp tác với khách hàng một chút? Các ngân hàng nơi tôi trả hết xe của tôi đã gọi cho tôi một vài lần, nhưng Timeshare của tôi thì không. 
7. Các mức lãi suất lên tới mái nhà "rất cao". Tôi có tín dụng uy tín khá tốt và tôi đã chấp thuận cho vay ngay lập tức. Tuy nhiên,  mức lãi suất 16%. Khi chúng tôi mua nó (Timeshare) chúng tôi đã rất phấn khởi, chúng tôi tin tưởng họ khi họ nói với chúng tôi rằng nếu chúng tôi đã gửi một số tiền thêm "extra money" trong mỗi năm chúng tôi sẽ hoàn trả nó nhanh hơn. Nó dường như với tôi, chúng tôi không phải là những người duy nhất mà đã phải trả một mức lãi suất cao.
8. Họ sẽ không cho phép bạn hủy đặt phòng của bạn sau 24 giờ. Một khi bạn đặt phòng và 24 giờ đồng hồ qua đi bạn có thể quên đi về cơ hội lấy lại hoặc đền bù số tiền hay điểm của bạn trở lại nếu bạn phải hủy bỏ. Hy vọng duy nhất của bạn là để sự đặt phòng "reservation" của bạn cho người khác và bạn sẽ trả chi phí $ 50. 
9. Nhiều người trong số những nơi này vẫn còn "đang xây dựng". Nó không xảy ra tất cả các thời gian nhưng nhiều các khu du lịch vẫn chưa hoàn thành vì vậy họ không có những thứ nào mà trang web của họ tự hào hay thổi phồng lên. Họ không cho bạn biết nếu các hồ bơi hoặc bể sục "Jacuzzi"không hoạt động . 
10. Ngay cả khi bạn có "điểm" nhưng chúng không đủ trong hầu hết thời gian. Nếu bạn mua một Timeshare bao gồm một hệ thống điểm, chúng không bao giờ kết thúc được đủ và họ luôn luôn cố gắng bán cho bạn nhiều hơn nữa. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang cố gắng nghỉ trong mùa cao. Nếu tôi biết thêm một chút về timeshares , tôi đã có thể chắc chắn không phải đã mua nó. Hãy cẩn thận và điều tra, cân nhắc trước khi bạn thực hiện cùng một sai lầm.

By Rachel Solano

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...