Lời Khuyên Timeshare Của Lisa Ann Schreier

Lisa Ann Schreier, trước đây cô là một người bán hàng Timeshare và là tác giả của Surviving A Timeshare Presentation…Confessions From The Sales Table Timeshare Vacations For Dummies.
 

1. Đừng tin tất cả mọi thứ bạn nghe tại một buổi giới thiệu Timeshare (và cũng đừng tin 100% những gì tôi trình bày ở đây, bạn chỉ tin khi bạn trải nghiệm). Mark là chủ sở hữu Timeshare, địa điểm tại Kansas, trình bày rằng Timeshare không hoàn toàn giống như những gì các nhân viên bán hàng Timeshare nói,  vì ông không bao giờ có thể thương mại hay trao đổi Timeshare để đi đến bất cứ nơi nào mà ông muốn (có thể do ông sở hữu ở Kansas?) Và các nhân viên bán hàng nói với bạn rằng bạn sẽ luôn luôn có thể thương mại hay trao đổi Timeshare bất cứ lúc nào cho bất kỳ nơi đâu trên toàn thế giới. Vị trí, địa điểm của Resort là quan trọng ... nếu bạn muốn trao đổi thương mại Timeshare vào các địa điểm khác nhau, các khu vực Timeshare nổi bật, đặc biệt có nhu cầu cao như Hilton Head vào mùa hè và dãy núi Alps của Pháp trong mùa đông, nếu bạn muốn chắc bạn có thể thương mại hay trao đổi Timeshare của bạn để đi khắp nơi trên thế giới,  bạn cần sở hữu một Timeshare tại một Resort có mật độ du lich quanh năm, nhu cầu toàn cầu, chẳng hạn như Las Vegas hay Orlando. Bạn nghĩ gì về một Timeshare tại Vietnam của Manna. Bạn có thể đi toàn cầu không?

2. Tránh tiếp xúc với bất kỳ ai, đặc biệt là một người quản lý nhân viên bán hàng Timeshare hoặc nhân viên bán hàng khi bạn chưa nắm rõ về Timeshare, họ sẽ sử dụng các từ miễn phí, hoàn hảo, luôn luôn và / hoặc không bao giờ. Nói chung, tất cả những điều họ nói bạn sẽ thấy là Timeshare rất tuyệ vời.

3. Bạn nên tính toán tài chính trước khi dự một sự kiện bán hàng Timeshare. Có một số ý tưởng tổng quát về Timeshare và các khoản bạn sẽ phải trả cho kỳ nghỉ thì tốt hơn là bạn không hiểu gì và bị người bán hàng kiểm soát tâm trí mua hàng của bạn,
* chẳng hạn như:  Năm 2006, chi phí trung bình của một Timeshare 2-phòng ngủ là $ 15.500. Hầu hết, nhưng không phải tất cả các khu nghỉ mát kinh doanh Timeshare cho phép bạn trao đổi Timeshare đến một khu nghỉ mát trong hệ thống các khu resorts thành viên.
* Vị trí là trọng điểm trong việc xác định như thế nào là một Timeshare "tốt" và “giá trị”. Bạn nên làm một phép tính chi phí trong vòng 2 hoặc 3 năm trở về trước và xác định số tiền bạn dành cho khách sạn các loại thuế khi thuê phòng trong kỳ nghỉ của bạn. Sau đó bạn sẽ biết phải làm gì.

4. Bạn cần phải tỉnh táo trước các mánh khóe bán hàng trong Timeshare. Nếu bạn tham gia các sự kiện hay thuyết trình về Timeshare vì các món quà như (buffet miễn phí, tiền mặt, vv), hoặc chỉ vì bạn được yêu cầu phải đi để nhận được phòng khách sạn giảm giá hay bất cứ thứ gì khác; bạn nên tìm hiểu trước Timeshare là cái quái gì. Mặt khác, nếu bạn đã xác định rằng lịch ngắn ngày không phải dành cho bạn, vì lý do gì, lại lãng phí thời gian nghe những gì bạn không muốn? Nếu bạn thấy Timeshare tốt cho bạn thì bạn mua. Nếu không, hãy ngừng lãng phí thời gian của bạn cho các buổi giới thiệu Timeshare!

5. Không mua bất kỳ loại Timeshare nào mà trong đầu bạn nghĩ đó là một đầu tư bất động sản. Ngay cả khi Timeshare là deeded, nó không nên được coi là một đầu tư tài chính mà là một khoản đầu tư cho kỳ nghỉ tương lai của bạn. Nếu bạn mua một Timeshare hôm nay với giá $ 15,000, sử dụng nó trong 20 năm tới và bán nó với giá chỉ $ 7500 (một nửa giá so với giá gốc), hãy tự hỏi bạn sẽ chi tiêu bao nhiêu cho khách sạn hay nhà nghỉ hay các trò vui chơi trong kỳ nghỉ của bạn 20 năm tới.”lưu ý” các trò chơi trong các Resorts Timeshare không được tính vào quyền sở hữu Timeshare, bạn phải trả cho những gì bạn muốn giải trí tại Resorts.

6. Đừng trở nên bị động bởi các kỹ thuật bán hàng của nhân viên Timeshare. Nếu một nhân viên bán hàng hoặc quản lý áp dụng kỹ thuật bán hàng dựa trên áp lực tâm lý, thì bạn có thể nhận biết được rằng : họ không hiểu biết, hoặc họ không tin tưởng vào sản phẩm của họ, họ đang cố làm cho bạn tin vào những gì họ biết.
Điều quan trọng nhất là trong thực tế tại các buổi giới thiệu Timeshare,  trong tất cả các trường hợp, bạn sẽ được yêu cầu hoặc tư vấn mua Timeshare tại chỗ. Bạn nên tập trung vào những điểm này:
* Bạn có hiểu được sản phẩm Timeshare là gì không?
 * Bạn có thích các sản phẩm và / hoặc địa điểm khu nghỉ mát?
* Nếu bạn đã có nó, bạn sẽ sử dụng nó như thế nào? Bạn có kế hoạch hoặc dự định sẽ chi tiêu số tiền bạn mua Timeshare vào kỳ nghỉ hàng năm? (Lưu ý chữ "kế hoạch." Bạn không thể dự đoán tương lai của bất cứ thứ gì chính xác 100%, nhưng bạn nên có một kế hoạch để biết mình phải làm gì và sẽ làm gì kế tiếp.)
* Chú trọng vào việc sủ dụng lâu dài. Trong ngắn hạn bạn sẽ không tiết kiệm được gì cả và Timeshare là cố định, bạn sẽ đi nghỉ vào đúng tuần Timeshare mà bạn mua, nó không thích hợp cho những người đi du lịch ngẫu hứng.
* Nên làm một phép so sánh, khi nói về chi phí và giá trị. Bạn có thể không tiết kiệm được gì trong Timeshare nếu sử dụng nó trong dài hạn và lien tục mỗi năm, nhưng bạn có một kỳ nghỉ tốt hơn ở trong một biệt thự 2 phòng ngủ rộng rãi tại một khu nghỉ mát chất lượng mà Timeshare Resorts mang lại so với một phòng khách sạn 400 mét vuông?

Tôi Không muốn những tranh luận không tốt với các Manna Sales Reps hay Sales Managers của Manna tại đây. Tôi không có gì thấy xâu hổ khi sử dụng google translate tool, và những bài viết đều 80% understandable. Tôi có xem qua trang web của các Manna và blog: http://vietnamtimeshare.wordpress.com Các bạn trình bày những ý tích cực của sản phẩm, thì nên nhớ sản phẩm không bao giờ là hoàn thiện nên ở đây tôi trình bày các mặt không tốt của sản phẩm mà thôi. Nếu các bạn tin vào Timeshare Manna của các bạn thì các bạn nên làm cho khách hàng của mình tin vào sản phẩm.
Tôi muốn thách thức Manna Resort, nếu có thể đánh bại tôi trên google thông qua internet marketing, tôi sẽ cho mọi người biết các bài viết của tôi là sai, và Timeshare là tuyệt vời cho kỳ nghỉ.

12 nhận xét:

  1. Dear,

    Chị cảm thấy bài viết của em mang tính "thách thức" trong khi nội dung thì 100% là bài dịch, không có liên quan đến sự hiểu biết sâu sắc của em về Timeshare tại Việt Nam và Manna. Thậm chí đến dịch và gõ chữ cũng còn có chi tiết chưa chính xác.
    Và khi một sản phẩm tiến bộ ra đời (cả thế giới đã hưởng thụ lợi ích của sản phẩm này từ rất nhiều năm), có lẽ sẽ tố hơn chăng chúng ta nhìn vào những "mặt tốt của sản phẩm" thay vì và lựa chọn liệu rằng những "mặt tốt" đó có phù hợp với mình hay không - là vì "nên nhớ sản phẩm không bao giờ hoàn thiện". Người viết mâu thuẫn với chính mình??

    Trả lờiXóa
  2. Dear,

    Chị cảm thấy bài viết của em mang tính "thách thức" trong khi nội dung thì 100% là bài dịch, không có liên quan đến sự hiểu biết sâu sắc của em về Timeshare tại Việt Nam và Manna. Thậm chí đến dịch và gõ chữ cũng còn có chi tiết chưa chính xác.
    Và khi một sản phẩm tiến bộ ra đời (cả thế giới đã hưởng thụ lợi ích của sản phẩm này từ rất nhiều năm), có lẽ sẽ tố hơn chăng chúng ta nhìn vào những "mặt tốt của sản phẩm" và lựa chọn liệu rằng những "mặt tốt" đó có phù hợp với mình hay không - là vì "nên nhớ sản phẩm không bao giờ hoàn thiện". Người viết mâu thuẫn với chính mình?? Hay vì người viết cũng không thực sự hiểu hết những gì mình đang nói????

    Trả lờiXóa
  3. Bán đất biệt thụ Flamingo đại lải resort>"dự án flamingo dailai resort"

    Giới thiệu: Khu sinh thái flamingo, nằm về phía bắc của hồ đại lải, nơi đây có không khí trong lành, thoáng mát lý tưởng cho cuộc sống nghỉ ngơi thư giãn.

    Giai đoạn một của dự án đã hoàn thiện, các khu biệt thự đã đi vào kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng và đã tạo ra lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

    Dự án đang triển khai giai đoạn hai, nhiều căn bệt thự đẹp toạ lạc mặt hồ đại lải, tạo một cảnh quan thơ mộng, hữu tình.


    Hiện tại tôi cần bán

    Lô B59: căn góc, 2 mặt đường lớn, diện tích 450m2, hướng đông nam , nhìn ra hồ, phía sau là đồi thông rất đẹp. Hợp đồng đã thanh toán 95%, chờ cấp sổ đỏ, nhận đất và xây dựng ngay. Giá bán : thỏa thuận (đảm bảo thấp nhất thị trường)


    Liên hệ: Mr Tuấn – 01247669689

    41 – TT4 Sông Đà – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

    Miễn trung gian.

    Trả lờiXóa
  4. Khách hàng quan tâm tới bất động sản nghỉ dưỡng, hãy liên hệ ngay Mr Tuấn, 01247669689.

    Tôi đang cần bán gấp căn biệt thự tại Dai Lai Flamingo Resort.
    Lô B59: căn góc, 2 mặt đường lớn, diện tích 450m2, hướng đông nam , nhìn ra hồ, phía sau là đồi thông rất đẹp. Hợp đồng đã thanh toán 95%, chờ cấp sổ đỏ, nhận đất và xây dựng ngay. Giá bán : thỏa thuận (đảm bảo thấp nhất thị trường)

    Trả lờiXóa
  5. Hỏi thật chủ Blog đã từng đi Khách sạn năm sao hay resort 5 sao? Bạn đã bao giờ được nằm trên cái giường của khách sạn 5 sao hay chỉ trên 1 cái gối bông 20k + cái phản ngựa của sinh viên hay nằm? Timeshare giúp những người thích đi du lịch tận hưởng những kì nghỉ đẳng cấp với chi phí thấp nhất. Nếu bạn nói như bạn thì hệ thống CLB kì nghỉ của NinhVan Bay ( một hình thức khác của Timeshare ) là nhảm nhí? Còn bạn là THẦN ĐỒNG với kiến thức UYÊN BÁC số 1 của Việt Nam ???? Khâm phục đấy

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình hỏi tí admin? Hình như bạn không dám để mọi người có thể lập các topic riêng thảo luận về TS. Vừa đá bóng vừa thổi còi

    Thiết nghĩ CHÓ CỨ SỬA, ĐOÀN NGƯỜI CỨ ĐI

    Trả lờiXóa
  7. 1. Đừng tin tất cả mọi thứ bạn nghe tại một buổi giới thiệu Timeshare (và cũng đừng tin 100% những gì tôi trình bày ở đây, bạn chỉ tin khi bạn trải nghiệm). Mark là chủ sở hữu Timeshare, địa điểm tại Kansas, trình bày rằng Timeshare không hoàn toàn giống như những gì các nhân viên bán hàng Timeshare nói, vì ông không bao giờ có thể thương mại hay trao đổi Timeshare để đi đến bất cứ nơi nào mà ông muốn (có thể do ông sở hữu ở Kansas?) Và các nhân viên bán hàng nói với bạn rằng bạn sẽ luôn luôn có thể thương mại hay trao đổi Timeshare bất cứ lúc nào cho bất kỳ nơi đâu trên toàn thế giới. Vị trí, địa điểm của Resort là quan trọng ... nếu bạn muốn trao đổi thương mại Timeshare vào các địa điểm khác nhau, các khu vực Timeshare nổi bật, đặc biệt có nhu cầu cao như Hilton Head vào mùa hè và dãy núi Alps của Pháp trong mùa đông, nếu bạn muốn chắc bạn có thể thương mại hay trao đổi Timeshare của bạn để đi khắp nơi trên thế giới, bạn cần sở hữu một Timeshare tại một Resort có mật độ du lich quanh năm, nhu cầu toàn cầu, chẳng hạn như Las Vegas hay Orlando. Bạn nghĩ gì về một Timeshare tại Vietnam của Manna. Bạn có thể đi toàn cầu không?

    Cho mình hỏi Manna là gì? Bạn giải thích cho mọi người về hiểu biết của bạn về Manna?

    "Vị trí, địa điểm của Resort là quan trọng ... "
    Bạn có hiểu về câu này ko? MÌnh giải thích hộ bạn nhé
    - Vị trí của Resort nếu đắc địa thì chỉ có vị trí đó là duy nhất thôi, địa điểm quan trọng vì nó có phải là điểm đến mơ ước của nhiều người không?
    Như vậy có nghĩa là nếu ở VN thì đó là một điểm đến tốt, vị trí của RS ở những danh lam thắng cảnh tốt ở VN thì đó là lợi thế.
    Ngoài ra, ở VN mới chỉ có hơn 30 RS so với thế giới thì quá ít ( 6000 RS tham gia RCI )Việc trao đổi thế nào thì chắc mọi người đều biết CUNG - CẦU. Tại nơi có quá nhiều RS thì CUNG vượt quá CẦU, 1000 người muốn đổi trong khi đó chỉ có 1 người có nhu cầu. Chính vì vậy BẤT MÃN và PHÀN NÀN thì đúng thôi

    Trả lờiXóa
  8. 2. Tránh tiếp xúc với bất kỳ ai, đặc biệt là một người quản lý nhân viên bán hàng Timeshare hoặc nhân viên bán hàng khi bạn chưa nắm rõ về Timeshare, họ sẽ sử dụng các từ miễn phí, hoàn hảo, luôn luôn và / hoặc không bao giờ. Nói chung, tất cả những điều họ nói bạn sẽ thấy là Timeshare rất tuyệ vời.

    Với 295$ cho phòng Ocean View Villas, 350$ cho phòng Poolside ... đến 2.000@ cho phòng Presidential cho một ngày tại Vinpearl Luxury Nha Trang với các hạng mục chơi công cộng như bơi lội, spa, tennis.. ( công cộng chắc là có tính phí ) Mình cũng chả hiểu sao lại có bài viết này. Nếu chưa biết Luxury Holiday là gì thì tốt hơn hết là không nên nói gì là hay nhất

    Trả lờiXóa
  9. Mình là Feng_Wu. Nếu admin cần thảo luận gì về timeshare hay biết rõ hơn, add nick mình vào

    YM: mat_le_cho_nguoi

    Trả lờiXóa
  10. một thằng ngu mà tỏ ra nguy hiểm. xin hỏi 1 câu HILTON, SHERATON, DISNEY sao lại rất thành công với timeshare

    Trả lờiXóa
  11. thật tội nghiệp cho 1 kẻ ko hiểu và chưa bao giờ tận hưởng kỳ nghĩ cao cấp mà timeshare mang lại.phải co sự trải nghiệm mới biết.phải thật sự tốt và mang lại lợi ích cho khách hàng thì timeshare mới phát triển và thành công cho tới ngày nay.

    Trả lờiXóa
  12. http://vietnamtimeshare.wordpress.com/ Cái nhìn tổng quan về Timeshare - không phiến diện, không hiềm khích cá nhân tất cả là sự thật...

    Trả lờiXóa

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...